Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Yên Thọ - huyện Như Thanh - Thanh Hóa

Bế mạc giải bóng đá thiếu nhi huyện Như Thanh năm 2022.

Đăng lúc: 16:13:13 15/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 13/8/2022, Đoàn Thanh niên – Hội đồng đội huyện Như Thanh tổ chức Bế mạc giải bóng đá thiếu nhi hè 2022. Về dự có đồng chí Lê Ngọc Hoa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Văn Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Hàn Văn Huyên, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Trưởng các Ban của Huyện ủy, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, các thành viên Ban Tổ chức giải, đại điện lãnh đạo xã, Bí thư Đoàn cơ sở cùng 192 vận động viên, cùng hàng nghìn cổ động viên trong toàn huyện đến cổ vũ.

 
 

Sau 4 ngày tổ chức giải bóng đá thiếu nhi huyện Như Thanh năm 2022 bế mạc, khép lại bằng trận tranh giải ba giữa đội thị trấn Bến Sung và đội Xuân Thái, đội thị trấn Bến Sung có chiến thắng thuyết phục trước đội bóng Xuân Thái với tỷ số 3-0. Đặc biệt, trận Chung kết giữa đội bóng Yên Thọ và đội bóng Hải long đã diễn ra sôi nổi, kịch tính, không phân thắng bại, phải chuyển sang thi đấu luân lưu, và phải đến lượt sút thứ 8 mới phân tranh thắng bại bằng cú sút đẹp mắt của cầu thủ đội bóng Yên Thọ. Kết thúc trận đấu, đội bóng Yên Thọ thắng đội bóng Hải Long với tỷ số 4-3. Như vậy, đội bóng Yên Thọ giành chức vô địch của giải; đội bóng Hải Long đạt giải nhì; đội bóng thị trấn trấn Bến Sung đạt giải ba của giải.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Yên Thọ, giải nhì cho đội bóng Hải Long, trao giải ba cho đội bóng thị trấn Bến Sung. Ngoài ra ban tổ chức giải còn trao các giải phụ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải.

Như vậy giải bóng đá thiếu nhi huyện Như Thanh hè 2022 đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hè của thanh thiếu nhi trong toàn huyện, nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể thao vui khỏe, bổ ích và tạo sân chơi lành mạnh cho thế hệ thanh thiếu trong toàn huyện nhân dịp hè năm 2022.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Thư viện audio
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
178249