Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Yên Thọ - huyện Như Thanh - Thanh Hóa

Đồng chí Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện đến thăm, chúc mừng Giáo họ Yên Trung xã Yên Thọ nhân dịp giáng sinh năm 2021.

Đăng lúc: 08:23:07 22/12/2021 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp giáng sinh năm 2021, chiều ngày 21/12/2021 đồng chí Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện đến thăm, chúc mừng Giáo họ Yên Trung xã Yên Thọ; cùng đi có lãnh đạo MTTQ huyện, Công an, Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND-UBND Huyện cùng đại diện lãnh đạo xã Yên Thọ.

 
 

Thay mặt đoàn, đồng chí Đinh Xuân Hướng, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện đã thông báo đến Ban hành giáo, các vị chức sắc giáo họ và bà con giáo dân họ đạo Yên Trung về những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trên các lĩnh vực, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã nhấn mạnh về thời cơ và cơ hội để huyện Như Thanh phát triển về Du lịch. Trong thành quả đó, đồng chí khẳng định có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trong thi đua lao động sản xuất, thực hiện phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào xây dựng Nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao của Yên Thọ. Góp phần xây dựng huyện Như Thanh ngày một phát triển, giàu mạnh, quyết tâm xây dựng huyện Như Thanh là huyện nông thôn mới vào năm 2024 và hướng tới trở thành thị xã Du lịch trước năm 2045.

Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới sắp đến, thay mặt lãnh đão huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các vị chức sắc và bà con giáo dân Yên Trung có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các chức sắc và đồng bào giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước của dân tộc và tinh thần “kính chúa yêu nước”, sống tốt đời đẹp đạo, có nhiều đóng góp cho các phong trào thi đua yêu nước, các chương trình, mục tiêu của cấp ủy chính quyền phát động, phát huy mối đoàn kết lương – giáo nhằm góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, góp phần chung sức xây dựng huyện Như Thanh về đích nông thôn mới vào năm 2024.

Nhân dip này đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện Đinh Xuân Hướng và lãnh đạo xã Yên Thọ đã tặng hoa và quà cho giáo họ Yên Trung, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của giáo họ Yên Trung nhân dịp giáng sinh 2021.

 

Thay mặt giáo họ và giáo dân Yên Trung, Trưởng Ban hành giáo Tạ Văn Ngôn bày tỏ cảm ơn chân thành đến lãnh đạo huyện cùng các cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đồng bào giáo dân giáo họ Yên Trung trong thời gian qua và nguyện tiếp tục vận động giáo dân thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Thư viện audio
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
178249