Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Yên Thọ - huyện Như Thanh - Thanh Hóa

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Linh mục và đồng bào Công giáo đón mừng lễ Giáng sinh năm 2021

Đăng lúc: 08:20:18 22/12/2021 (GMT+7)
100%
Print

Chiều 21/12/2021, đồng chí Lương Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đặng Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến chúc mừng Linh mục, chức sắc và đồng bào Công giáo Giáo xứ Yên Sơn nhân dịp mừng lễ Giáng sinh năm 2021 và đón chào năm mới 2022.

 
 

Cùng tham gia có các đồng chí Lê Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Trung Thành, Trưởng phòng Nội vụ và lãnh đạo xã Phú Nhuận.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Lương Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Đặng Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa, tặng quà chúc mừng Giáo xứ Yên Sơn, trao tặng quà cho Linh mục và các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí đã chúc mừng Linh mục, chức sắc, cùng đồng bào Công giáo trong Giáo xứ Yên Sơn mừng lễ Giáng sinh năm 2021 vui vẻ, an lành, hạnh phúc với nhiều niềm vui đón nhận hồng ân Thiên chúa.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ vui mừng thông tin tới Linh mục, chức sắc, đồng bào Công giáo về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh cũng như công tác phòng, chống dịch COVID-19 của huyện nhà năm 2021. Đồng thời nhấn mạnh, trong thành công chung của huyện có sự đóng góp của Linh mục, chức sắc, đồng bào Công giáo, đã cùng với cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở nỗ lực, cố gắng trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế và phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ mong rằng: Linh mục, các chức sắc và đồng bào Công giáo Giáo xứ Yên Sơn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Cùng với cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện tuyên truyền vận động giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân, “Sống tốt đời, đẹp đạo”, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; tham gia tiêm chủng phòng, chống COVID-19 thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân đối với cộng đồng, cùng chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương Như Thanh ngày càng giàu đẹp, văn minh, phấn đấu đến năm 2024 trở thành huyện nông thôn mới.

Thay mặt giáo xứ Yên Sơn và bà con Giáo dân, Linh mục Bùi Quan Tạo đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Như Thanh và các ban, ngành, đoàn thể, các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Phú Nhuận đã đến chung vui, chúc mừng đồng bào Công giáo nhân dịp mừng Thiên chúa Giáng sinh. Đây là món quà tinh thần đặc biệt đối với đồng bào Công giáo trong ngày lễ trọng này.

Vui mừng trước những thành tựu mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2021; cảm ơn cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Như Thanh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt để ngăn chặn dịch bệnh COVID-19, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, trong đó có đồng bào Công giáo. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền trong huyện để tuyên truyền động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng huyện Như Thanh ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ huyện đã trao tặng quà của UB MTTQ tỉnh cho Giáo xứ Yên Sơn và hộ gia đình Giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng nhân dịp dịp mừng lễ Giáng sinh và đón chào năm mới 2022, các đồng chí lãnh đạo xã Phú Nhuận đã tặng quà chúc mừng Giáo xứ Yên Sơn và trao quà cho các gia đình Giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Thư viện audio
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
178249