Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Yên Thọ - huyện Như Thanh - Thanh Hóa

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất xã Yên Thọ năm 2023

Đăng lúc: 10:40:41 25/04/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 16/4/2023 được sự thống nhất của TT Đảng ủy, UBND xã. Hội người cao tuổi xã Yên Thọ long trong tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất xã Yên Thọ năm 2023.

 

BÀI TUYÊN TRUYỀN

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất xã Yên Thọ năm 2023.

 

Ngày 16/4/2023 được sự thống nhất của TT Đảng ủy, UBND xã. Hội người cao tuổi xã Yên Thọ long trong tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất xã Yên Thọ năm 2023. Có 11 tiết mục của 11 Chi hội người cao tuổi thôn, các tiết mục được dàn dung công phu có nội dung phù hợp người cao tuổi

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4/1945 – 30/4/2023, tại xã Yên Thọ - huyện Như Thanh, Hội người cao tuổi xã Yên Thọ đã tổ chức liên hoan tiếng hát Người cao tuổi xã Yên Thọ lần thứ nhất năm 2023. Tới dự và khai mạc liên hoan có ông Nguyễn Ngọc Tỵ, Chủ tịch hội người cao tuổi huyện; Đồng chí Lường Khắc Nam, PBT Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Hữu Đại, PCT-UBND xã và các đồng chí trong BTV, TT Đảng ủy, UBND, MTTQ các ban ngành đoàn thể của xã về dự và chỉ đạo Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi xã Yên Thọ lần thứ nhất năm 2023.

Ông Lê Văn Bình - Chủ tịch hội người cao tuổi xã khai mạc liên hoan tiếng hát hội người cao tuổi xã Yên Thọ lần thứ nhất năm 2023.

Về dự liên hoan có 80 hội viên người cao tuổi trên địa bàn xã: Các đại biểu dự liên hoan. Tiết mục văn nghệ của hội viên người cao tuổi 11 Chi hội trong xã

Tại Liên hoan, các tiết mục văn nghệ của Chi hội người cao tuổi đã trình diễn mỗi đội một tiết mục.

Hội diễn đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục ca múa hát tập thể được dàn dựng khá công phu, nội dung tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca quê hương, đất nước.

Tiết mục văn nghệ của Chi hội người cao tuổi thôn Chẩm Khê

Nhiều tiết mục được các hội viên tự biên, nêu bật sự đổi thay vươn lên tại địa phương mình đang sinh sống, nhất là sự đồng lòng, chung sức xây dựng Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn.

Tiết mục văn nghệ của Chi hội người cao tuổi thôn Minh Thịnh.

Kết thúc Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất xã Yên Thọ năm 2023 Ban tổ chức đã chọn hai tiết mục xuất sắc tham dự liên hoan tiếng hát Người cao tuổi tại huyện vào ngày 21/4/2023.

Có thể nói với màn trình diễn các tiết mục văn nghệ tại liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất huyện Như Thanh năm 2023 đã được Ban tổ chức đánh giá cao.

Thông qua hội diễn góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa- văn nghệ của hội người cao tuổi xã Yên Thọ. Đồng thời cũng là dịp để người cao tuổi giao lưu, chia sẻ niềm đam mê văn nghệ, thể hiện tinh thần “Tuổi cao chí càng cao” và phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ich”. Liên hoan đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, của địa phương.

Xin chân thành cảm ơn./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Thư viện audio
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
178249